Hệ thống chuyển bệnh phẩm

HỆ THỐNG VẬN CHUYỂN BẰNG ỐNG KHÍ NÉN

 

Hệ thống vận chuyển mẫu bằng khí nén chất lượng hàng đầu thế giới của công ty Swisslog có chức năng vận chuyển các mẫu bệnh phẩm, các mẫu máu cần xét nghiệm tức thời từ các phòng khám, các phòng bệnh nhân nội trú và đặc biệt là các mẫu máu cần xét nghiệm nhanh từ khu vực phòng mổ trong khi phẫu thuật. Bên cạnh đó hệ thống cho phép vận chuyển thuốc, máu và các chế phẩm máu nhanh chóng và thuận tiện trong các trường hợp khẩn cấp từ khoa dược đến nơi cần thiết.


Các mẫu này được chuyển tới trung tâm xét nghiệm của bệnh viện trong thời gian nhanh nhất qua một hệ thống đường ống kín. Việc gửi mẫu phẩm, mẫu máu xét nghiệm được phân phối từ trung tâm xét nghiệm tới các khoa phòng được thực hiện theo chiều ngược lại trên cùng một hệ thống đường ống.

 

Vì vậy vận chuyển tự động này sẽ thay thế cho các nhân công vận chuyển mẫu (Y tá/kỹ thuật viên) theo phương thức truyền thống tại các bệnh viện, phương pháp cũ vừa tốn nhân sự vừa vận chuyển chậm và không đảm bảo vệ sinh, chống lây nhiễm chéo trên đường vận chuyển. Hệ thống khí nén hiện đại  mang lại một môi trường dịch vụ y tế chuyên nghiệp, giảm thiểu nhân sự và đặc biệt cung cấp dịch vụ cho khách hàng một cách nhanh chóng nhất.

chia sẻ: